เห็ดหลินจือ สุดยอดเห็ดมหัศจรรย์ รักษาโรคมะเร็งได้ ชาวจีนแห่บริโภค

พบสรรพคุณมหัศจรรย์ใน เห็ดหลินจือ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ขจัดสารพิษออกจากร่างกาย ช่วยฟื้นฟูการทำงานของตับ พิสูจน์ได้จากผลการสำรวจล่าสุด จากประเทศจีน ที่มีอัตราการบริโภคเพิ่มขึ้นถึง5% ใน4ปีที่ผ่านมา แม้ว่าจะมียาสมัยใหม่ออกมามากมาย แต่ก็ไม่ได้ทำให้การรักษาโรคด้วยวิธีธรรมชาตินี้ ได้รับความนิยมไม่เสื่อมถอยลงไปเลย

นักวิทยาศาสตร์จาก สถาบัน Haizing Medical Institute of Beijing ระบุว่า สารสกัด จาก เห็ดหลินจือ นั้นเป็นสารจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยรักษาโรคด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนว่ามันปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียงเหมือนกับยาแผนปัจจุบัน แม้ว่ายังไม่มีผลการวิจัยที่เป็นหลักฐานชัดเจน ว่า เห็ดหลินจือ ช่วยรักษาโรคอย่างเช่นมะร็งได้ แต่ประชาชนก็ยังรับประทานอย่างแพร่หลาย เนื่องจากเห็นผลที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องด้วยตัวของผู้ทานเอง

เห็ดหลินจือ

อนึ่ง เห็ดหลินจือ มีถิ่นกำเนิดดั้งเดิมมาจากทางใต้ของจีน เป็นเห็ดที่มีตำนานเล่าขานและได้รับการยอมรับมานานกว่าหลายพันปี ใช้เป็นยาในทางการแพทย์เกือบทั่วประเทศจีน แพทย์ได้มีการสั่ง สารสกัด เห็ดหลินจือ ให้กับคนไข้ และแนะนำให้คนไข้ดื่มชาจาก เห็ดหลินจือ เพื่อบำรุงร่างกายและรักษาโรคอีกด้วย แม้แต่ กาแฟ เห็ดหลินจือ ที่เกิดจากการผสมผสานระหว่างกาแฟคั่วบดกับ สารสกัด เห็ดหลินจือ ก็เป็นที่นิยมอย่างมากในอเมริกา

ด้วยสรรพคุณที่มากมาย โดยเฉพาะการรักษาโรคมะเร็ง ที่ว่ากันว่ารักษาได้ยาก และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆของโลก เห็นคุณประโยชน์อย่างนี้แล้ว เราชาวไทยควรหันมาบริโภค เห็ดหลินจือ ให้มากขึ้นกันเถอะ

Reference : www.cnn.com


สินค้าที่เกี่ยวข้อง

เห็ดหลินจือ สกัด
สารสกัด เห็นหลินจือ : Powder

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ใบเสนอราคาที่ขอผ่านเว็บไซต์สามารถร่วมโปรโมชั่นได้